Hotline 01212 337733

Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Cùng xem những tính năng của đồng hồ đo điện

Đồng hồ đo điện vạn năng hay chúng ta còn được gọi với cái tên là thiết bị vạn năng kế. Đây được xem là 1 cái máy vô cùng hữu ích rất nhiều trong những công việc đo đạc lường điện có nhiều các tác dụng, đồng hồ vạn năng có ngoại hình nhỏ gọn phục vụ đo lượng mạch điện hoặc cho các mạch điện tử.

Với những dòng máy đồng hồ vạn năng trước kia thì nó mang 3 công dụng cơ bản đó là ampe kế, vôn kế, và ôm kế bắt buộc còn gọi là AVO-mét.

Sau ấy vào những thập niên 70 trở đi bắt đầu mang những dòng đồng hồ mang thêm khá nhiều các tính năng kiểm tra linh kiện như đo đúng đắn bóng bán dẫn (transistor, diode), đo kiểm tra điện dung tụ điện C, đo tần số tín hiệu f...

Đồng hồ đo điện vạn năng

Đồng hồ đo dòng điện vạn năng điện tử, hoặc còn được gọi với cái tên là là 1 đồng hồ vạn năng sử dụng các linh kiện điện tử chủ động, và vì vậy nên có nguồn điện như pin. Đây là dòng nhiều nhất ngày nay cho các người làm cho công tác kiểm tra điện và điện tử. Kết quả rất cao của phép đo thường được hiển thị trên một màn tinh thể lỏng nên đồng hộ còn được gọi là đồng hồ vạn năng điện tử hiện số.

Việc lựa tìm các đơn vị đo, thang đo hay vi chỉnh hay được thực hiện thông qua nút bấm, hay chỉ cần 1 công tắc xoay nhỏ, với rộng rãi nấc, và việc cắm dây connect kim đo vào đúng những lỗ. đa dạng vạn năng kế tiên tiến sở hữu thể tự động tìm thang đo.

dụng cụ vạn năng kế điện tử còn với thể sở hữu thêm những công dụng sau:

Kiểm tra nối mạch: máy kêu "bíp" khi điện trở giữa hai đầu đo (gần) bằng 0.
Hiển thị số thay cho kim chỉ trên thước.
Thêm các bộ khuếch đại điện để đo lường mức hiệu điện thế hoặc đo cường độ dòng điện nhỏ khi điện trở lớn.
Đo độ tự cảm của cuộn cảm và điện dung của tụ điện, mang ích lúc kiểm tra và lắp đặt mạch điện.
Kiểm tra diode và transistor, mang ích cho sửa chữa mạch điện.
phân phối cho đo nhiệt độ bằng cặp nhiệt.
Đo tần số trung bình, khả năng có thể khuếch đại âm thanh, để điều chỉnh mạch điện của radio. Loại đồng hồ này cũng cho phép bắt lấy tín hiệu thay cho chiêm ngưỡng thấy tín hiệu (như trong dao động kế).

Dao động kế thực hiện cho tần số rẻ, có ở tại các vạn năng kế với giao tiếp với máy tính.
Bộ kiểm tra di động.
Bộ kiểm tra mạch điện ô-tô.
Lưu giữ số liệu đo đạc (ví dụ của hiệu điện thế).

Đon vị doanh nghiệp điện tử Hải Minh chúng tôi là liên hệ cung ứng đồng hồ đo điện vạn năng xịn phải chăng nhất. Chúng tôi chuyên bán các sản phẩm Đồng Hồ Đo Điện Vạn Năng từ những hãng nổi tiếng hiện nay như Hioki, Kyoritsu, Fluke, Extech mang giá tiền thấp, uy tín và đảm bảo cho tất cả các bạn chọn đến.

Xem thêm nguồn chi tiết: https://sieuthihaiminh.vn/dong-ho-do-dien-van-nang.html

1 nhận xét:

  1. Đồng hồ đo điện vạn năng hay chúng ta còn được gọi với cái tên là thiết bị vạn năng kế. tham khảo máy đo độ rung cầm tay

    Trả lờiXóa