Hotline 01212 337733

Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Tham quan Thác nước Niagara tại Mỹ

Người Mỹ xem thác Niagara như một món quà đặc biệt được tự nhiên tặng thưởng cho con người nơi đây, nên khi du khách mua vé máy bay đi Mỹ tới du lịch Mỹ hãy dành một ngày để chiêm ngưỡng khối nước khổng lồ này, sẽ để lại nhiều ấn tượng cho mỗi du khách tới đây.

 

Niagara Falls ở Bắc Mỹ là một ranh giới tự nhiên giữa Canada và Mỹ, bắt nguồn từ nước sông Niagara Lake Erie chảy vào Ontario với tổng chiều dài 56km, sông được chia giữa Mỹ và New York State Ontario của Canada, tổng số chiều dài của dòng sông chảy xuống đến điểm là 99m, là một trong những con sông có tiềm năng thủy điện lớn nhất ở Bắc Mỹ, trong dòng chảy thượng nguồn sông trên địa hình bằng phẳng, sông rộng chậm chảy nước, nhưng lên đến vùng trung du hẹp, mạnh mẽ hơn nước, nơi có một khúc hẹp, dòng sông sau khi đã đi qua những vách núi đá vôi hiểm trở đang rơi ở độ cao 52m, nước tạo thác nước lớn rót ấn tượng nhiều khách du lịch nào khi đến thăm các tour du lịch Mỹ.

Xem thêm: 5 lời khuyên mua vé máy bay đi Mỹ đến Washington

Niagara có tổng chiều dài 1.240m ở giữa một hòn đảo nhỏ khoảng 350m rộng, người bản địa Ấn Độ nhìn thấy nơi này là đất thánh, dành riêng để chôn các nhà lãnh đạo, nhưng sau đó bọn thực dân da trắng chiếm đảo và thả nó vào một đàn đảo linh dương, từ đó hòn đảo này được gọi là đảo sơn dương (dịch Island Sound từ Gete), đảo sơn dương hàng năm cuốn nhiều khách du lịch đi du lịch đến Hoa Kỳ. đảo thác chia thành hai phần. Trên trái (phía tây) của thuyết tương đối rộng trong lãnh thổ Canada là khoảng 739m rộng, với mực nước mùa thu là 49,9m, do hình trạng cong như một cái móng ngựa như vậy gọi là thác nước hình móng ngựa. Bên phải (phía đông) nằm trong lãnh thổ Mỹ gọi là thác nước Ameilojra 305m rộng rơi xuống mức nước là 50,9m.

Của Niagara Falls Mỹ đẹp nhất

Thác nước Niagara có hàm lượng nước nhiều hơn và ổn định, các nước 1 năm bình quân đạt 6.740m3 / s trong đó xấp xỉ 19 lần thác móng ngựa thác Ameilojra, lượng nước đồ sộ đổ xuống như thiên hà, thác nước ầm ầm ầm ầm như tiếng ngựa 'móng guốc, như xa như chuyển di nước non sấm vang xa km.

thác nước Niagara
Người cổ đại của Ấn Độ cổ đại đã cho nó cái tên Niagara có nghĩa là thần sấm sét của nước, họ nói ầm ầm của thác nước là ngôn ngữ của những vị thần sấm sét, những thác nước tung bọt trắng xóa dưới ánh sáng màng tang tỏa sáng như một ngàn ngọc trai bị đình chỉ nhất thời, thỉnh thoảng với 7 cầu vồng xuất hiện, trở thành một tự hỏi, và vấn lớn nhất đối với du khách đến tham quan Mỹ, nơi mà rơi xuống, vày dòng nước chảy tạo ra một sâu lớn, đạt độ sâu 55m, mọi người gọi nó là hồ nước xoáy, trong khi dòng sông chảy vào hồ dội xoáy bọt nước bắn tung tóe , tạo ra niềm vui ở đây.

Mùa đông ở Niagara

thác nước Niagara

Khi mùa đông trên cây và đá do nước văng gặt hái đặc điểm như thường có khác, thăm Niagara Falls lãng mạn và thuyền lãng mạn ngồi tại thác nước, thác nước được bao quanh từ đỉnh, bên trái, bên phải, phía bắc là hướng xuống để tạo thành một xoáy trong giữa dòng nước bắn tung tóe sông đến hàng chục mét, cao, thuyền lên xuống vào áp suất thủy lực, hoặc dán lên ngụp xuống, hoặc tròn xoe, áo mưa cho khách du lịch tắm mình trong nước, mang lại niềm vui chẳng thể bộc lộ nó. Tới Niagara Falls du khách sẽ có một chuyến đi du lịch Myvoi ấn tượng về Niagara Falls.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét